Trước khi thực hiện thao tác in chứng từ cuối năm, các bạn cần kiểm tra chứng từ nhập liệu trong kỳ xem số chứng từ đã được sắp xếp lần lượt chưa. Trường hợp số chứng từ không nhảy lần lượt, các bạn cần có bước đánh lại số chứng từ, phần mềm sẽ sắp xếp lần lượt lại số chứng từ theo ngày chứng từ hạch toán.

Đường dẫn : Hệ thống / Quản trị hệ thống / Đánh lại số chứng từ.



1. Các bạn chọn thời gian cần đánh lại số chứng từ.

2. Các bạn có thể chọn cách sắp xếp lại số chứng từ : Theo tháng ( T ), Theo năm (N) hoặc Theo ngày (D). 

Phần mềm để mặc định là T, sắp xếp lại số chứng từ theo tháng, kết thúc 1 tháng số chứng từ sẽ quay về số 01.

3. Tích chọn loại chứng từ cần đánh lại số chứng từ, trường hợp các bạn muốn đánh lại tất cả các chứng từ, các bạn tích chọn vào nút trên cùng chọn tất cả.

4. Bấm thực hiện để phần mềm tiến hành sắp xếp lại số chứng từ.

Created with the Personal Edition of HelpNDoc: Benefits of a Help Authoring Tool